WOW
Ef spurt er; á að bjarga Skúla Mogensen úr rekstrarvandræðum?
eða; á ríkissjóður að greiða tap af óráðssíu einkafyrirtækja?
eða; á almenningur að standa undir niðurgreiðslu á farmiðum milli Evrópu og Ameríku?
Þá verður hið augljósa svar alltaf það sama: stórt NEI
Sé hins vegar spurt; hversu mikið er vægi WOW í farþegaflutningum til og frá Íslandi?
og; eru einhver önnur flugfélög sem geta stigið inn með auknu sætaframboði á næstu vikum?
til viðbótar; hversu stórt högg verður það fyrir atvinnustigið og hversu víðtækar afleiðingar verða af samdrætti vegna brotthverfs WOW?
Þegar það liggur fyrir að allt að 30% af ferðamönnum sem hugðust koma til Íslands 2019 áformuðu flug með WOW.
Þegar það er þar með staðreynd að Boeing B-Max vandamálið hefur kyrrsett hundruð flugvéla hjá samkeppnisaðilum - þá munu litlar sem engar líkur á að hægt verði að bjóða nýtt sætaframboð sem fyllir upp í skarð eftir WOW.
Þegar það liggur nokkuð ljóst fyrir 3000 manns missa vinnuna strax eða mjög fljótt við gjaldþrot WOW - og efnahagsleg dómínóáhrif munu vara út allt árið 2019 og til 2020 eða 2021.
Þegar fyrir liggur að þekking starfsmanna, gagnvirki fyrirtækis og 7 ára reynsla WOW mun nánast fuðra upp við gjaldþrot - þá eru almanna hagsmunir í húfi.
Þegar slíkum spurningum hefur verið svarað þá;
spyrja menn; hvað þarf að gera til að viðhalda efnahagslegum verðmætum og vernda fjölskyldur og samfélög fyrir afleiðingum gjaldþrots WOW?
Og svo gera menn það - en skítt með Skúla