Þjóðareign á auðlindum – verði sérstaklega áréttuð í stjórnarskrá í þeirri endurskoðun sem nauðsynleg er. Ennþá er von um að nefndarstarf allra stjórnmálaflokka skili árangri. Slík von fer samt þverrandi. Þá kann að vera eina ráðið að kjósa sérstakt Stjórnlagaþing - sem væri algerlega aftengt pólitísku valdi Alþingis og ríkisstjórnar. Stjórnarskrárbreyting á þeim grunni þyrfti auðvitað að leggjast fyrir í allsherjaratkvæðagreiðslu – og milliliðalaust og þá ekki samhliða Alþingiskosningum.
Skilgreining á rétti almennings til samskipta og fjölmiðlunar
Þjóðaratkvæðagreiðslur; festar í stjórnarskrá;
Breytingar á stjórnarskrá framvegis einungis staðfestar í beinni þjóðaratkvæðagreislu
Málskotsréttur forseta áréttaður með útfærslu á ákvæðum um þjóðaratkvæði – og beinni útilokun á að Alþingi geti afturkallað lög sem forseti synjar staðfestingar – án þjóðaratkvæðis
Ákvæði um að tiltekið hlutfall Alþingismanna (1/3 eða 2/5 þingmanna) geti krafist þjóðaratkvæðagreiðslu um mál sem ríkisstjórn hefur sett í afgreiðslufasa
Ákvæði um að 20% kjósenda (25% eða 30%) geti með bænaskjali kallað fram þjóðaratkvæði um mál sem hafa verið afgreidd sem lög – og þannig um leið frestað gildistöku þeirra þar til þjóðaratkvæði hefur hafnað synjun þeirra eða stöðvað með meirihlutavaldi.
Mannréttindakaflinn áréttaður – og skýrari takmörk á valdbeitingu hins opinbera/lögreglu – einnig gagnvart njósnum og eignaupptöku.